ได้รับเลือก คาเซมิโรมิดฟิลด์ได้สร้างผลกระทบที่สำคัญให้กับสโมสรใหม่

ได้รับเลือก

ได้รับเลือก คาเซมีโร่ ได้รับบทบาทใหม่ในบราซิลเพื่อให้ เอริก เทน ฮัก เป็นอาหาร

ได้รับเลือก สำหรับความคิดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คาเซมิโรได้รับปลอกแขนกัปตันทีมสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติที่กำลังจะมาถึงของบราซิล ทำให้มีข้อเสนอแนะว่าเขาอาจได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ที่คล้ายกันนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อดีต นักเตะ ของเรอัล มาดริดเพิ่งย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ดังนั้นการพูดถึงชื่อของเขาในฐานะกัปตันทีมในอนาคตก็บ่งบอกถึงผลกระทบของเขาแล้ว แฮร์รี่ แม็กไกวร์เป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน แต่ถ้าเขาย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ – ตามที่มีการถกเถียงกัน

ได้รับเลือก

ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮากจะต้องตัดสินใจ บรูโน่ เฟอร์นานเดสสวมปลอกแขนให้ยูไนเต็ดเป็นประจำในฤดูกาลนี้เมื่อแม็กไกวร์มีส่วนร่วม ไม่ใช่ทุกคนที่เชื่อในกุนซือชาวโปรตุเกสและความรับผิดชอบใหม่ของคาเซมิโรสามารถเป็นเครื่องเตือนใจผู้จัดการทีมปีศาจแดงได้ จากข้อมูลของคาเซมิโรจะเป็นกัปตันทีมบราซิลเมื่อพวกเขาลงเตะกระชับมิตรกับโมร็อกโกในวันเสาร์นี้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้คุมทีมตั้งแต่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเอกวาดอร์ในเดือนมกราคม 2022 และเป็นครั้งที่ 11 โดยรวม ติอาโก ซิลวาเป็นกัปตันทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อพวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศก่อนจะพ่ายแพ้ต่อโครเอเชียด้วยการดวลจุดโทษ ชาย ชาว เชลซียืนยันว่าฟุตบอลโลกปี 2022 จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา และรามอน เมเนเซสผู้จัดการทีมชั่วคราวได้เสนอชื่อทีมที่อายุน้อยกว่า

สำหรับกระชับมิตรที่กำลังจะมาถึง คาเซมิโรเป็นผู้เล่นนอกสนามที่อายุมากที่สุดในทีมด้วยวัย 31 ปี ในบรรดาเยาวชนรายล้อมเขายังมีผู้เล่นเชลซีอีกคนหนึ่งคือ อันเดรย์ ซานโตส ซึ่งกำลังยืมตัวอยู่กับวาสโก ดา กามา หากคาเซมิโรลงเอยด้วยการเป็นกัปตันทีมบราซิลอย่างถาวร https://peterbrandon.net

คาเซมิโร มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สร้างผลกระทบที่สำคัญให้กับสโมสรใหม่ของเขาในฤดูกาลนี้ 

คำถามอาจตามมาในระดับสโมสร การสำรวจความคิดเห็นของผู้สนับสนุน ยูไนเต็ดระบุว่าเด็กอายุ 31 ปีเป็นตัวเลือกที่ต้องการรับปลอกแขน ยูไนเต็ด หาก แม็กไกวร์ ย้ายออกไป อนาคตของเฟอร์นันเดสในฐานะ กัปตันสนามถูกตั้งคำถามหลังจากที่ยูไนเต็ดแพ้ลิเวอร์พูล 7-0

ในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะปลดปลอกแขนเขา และอดีตแข้งสปอร์ติ้ง ซีพี ยังคงเป็นกัปตันทีมต่อไป เมื่อแม็กไกวร์ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเป็นกัปตันในช่วงที่โอเล กุนนาร์ โซลชา ดำรงตำแหน่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำของทีมชุดใหญ่ .

“เขากำลังเล่นในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ และเขาให้พลังงานแก่ทีม ไม่เพียงแต่วิ่งให้มากด้วยความเข้มข้นสูงสุด แต่ยังถูกทางและทิศทางที่ถูกต้องด้วย” ” ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าว

“เขาเป็นโค้ชนักเตะ เขาเป็นแรงบันดาลใจ แต่ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ทุกคนทำผิดพลาดได้ เราต้องเรียนรู้ เขาต้องเรียนรู้และเขาจะทำ เพราะเขาฉลาด” ผมมีความสุขที่มีบรูโน่ แฟร์นานเดสอยู่ในทีม และเขาเป็นกัปตันเมื่อแฮร์รี่ไม่ได้อยู่ในสนาม”